Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

BÍ QUYẾT LÀM GIÀU NHANH CHÓNG










KINH DOANH THEO MẠNG LÀ KINH DOANH Ở PHẦN TƯ C



Kinh doanh theo mạng (mlm) dành cho những người muốn bước vào thế giới của phần tư chủ doanh nghiệp. Tại sao? Bởi vì KDTM (mlm) được thiết kế để mở rộng ra hơn 500 người.


Hầu hết mọi người, do ảnh hưởng của những giá trị tư tưởng trường học và gia đình, thường nằm trong phần tư L hoặc phần tư C. Thật vậy, tôi có thể ước tính có 80% dân số thuộc phần tư L và T, 15% nằm trong phần tư Đ và ít hơn 5% dân số thuộc phần tư C.


Trong kinh doanh theo mạng (mlm) bạn có thể kiếm được nhiều như chính mạng lưới của bạn. Nếu bạn xây dựng mạng lưới lớn bạn có thể kiếm được số tiền khổng lồ.


GIÁ TRỊ CỦA MẠNG LƯỚI-ĐỊNH LUẬT METCALF


Robert Metcalf là một trong những người nỗi tiếng khi đưa ra định luật Ethernet.Ông là người sáng lập ra công ty công nghệ 3Com Corp. Ông cũng nổi tiếng với định luật Metcafl:


Gíá trị kinh tế của một mạng lưới = Bình phương số người sử dụng
Ví dụ: Nếu bạn có 1 cái điện thoại duy nhất thì nó sẻ không có chút giá trị kinh tế nào.
Nếu bạn có 2 cái điện thoại thì giá trị mạng lưới là 4
Nếu bạn có 3 cái điện thoại thì giá trị mạng lưới là 9


Giá trị kinh tế sẽ tăng theo hàm mũ chứ không theo số lượng.


Nhượng quyền kinh doanh cũng là một dạng mạng lưới.


Cái hay của kinh doanh theo mạng (Tiếp Thị Mạng Lưới) chính là ở chổ nó mở ra cơ hội cho những cá nhân trung bình - những người như bạn và tôi- sức mạnh của định luật Metcafl...nhưng phải theo luật lệ chung. Để có thể khai thác được sức mạnh, bạn chỉ cần tạo ra một người giống bạn. Khi có được hai người, giá trị kinh tế của bạn sẽ tăng gấp đôi. Khi con số tăng lên ba người, giá trị kinh tế của mạng lưới tăng lên 9. Nếu hai người bạn đưa vào cùng đưa thêm hai người nữa, giá trị kinh tế của mạng lưới sẽ bay lên như tên lửa bắn lên mặt trăng. Đó là sức mạnh và giá trị của kinh doanh theo mạng (mlm).


Sau một thời gian, một người KDTM (mlm) thành công có khả năng kiếm tiền vượt mặt hầu hết các bác sĩ, luật sư, kế toán và những cá nhân gan góc khác. Sự khác biệt và sức mạnh được giải thích rõ qua định luật Metcafl: một giá trị tối quan trọng trong kinh doanh theo mạng (mlm).
Kinh doanh theo mạng (mlm) là một hình thức kinh doanh phát triển nhất hiện nay. Tham gia vào công ty KDTM (mlm) với chi phí ban đầu không nhiều và những khóa đào tạo tuyệt vời là một ý tưởng hay hơn rất nhiều - đó là ý tưởng thời điểm đã đến. Kinh doanh theo mạng (mlm) đang bùng nổ khắp thế giới.


KINH DOANH THEO MẠNG LÀ TÀI SẢN
Công việc của KDTM (mlm) là đi xây dựng cột tài sản chứ không phải để kiếm tiền. Hệ thống trong kinh doanh theo mạng (mlm) là tài sản. Tài sản sẽ tạo ra thu nhập cho bạn ngay cả khi bạn đang đi du lịch, khi bạn đang ngủ hay đang chơi g..g..gôn! Nếu bạn ngưng làm việc thì tài sản vẫn tiếp tục kiếm tiền cho bạn. Chính tài sản làm cho bạn giàu. Điều quan trọng nữa là KDTM (mlm) cho bạn động lực để sống và theo đuổi giấc mơ lớn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét