Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

KHÁM PHÁ BÍ MÂT CỦA CON ĐƯỜNG TỰ DO TÀI CHÍNH






Khi kiếm tiền bằng các phương pháp bên trái Kim tứ đồ, bạn đang có dạng thu nhập chủ động, tức là khi bạn còn làm việc, bạn còn có thu nhập, bạn dừng làm việc, bạn dừng thu nhập. Đương nhiên nếu chỉ kiếm tiền theo cách này, chúng ta sẽ không bao giờ được tự do về tài chính. Hơn nữa có lẽ bạn cũng giống như tôi, chúng ta không muốn dành cả cuộc đời của mình chỉ để đi đánh đổi thời gian, sức khỏe và trí tuệ để lấy tiền bạc.
Khôn ngoan hơn, bạn có thể bắt đầu tìm cách vượt rào sang phía bên phải Kim tứ đồ để xây dựng một nguồn thu nhập thụ động, lúc đó Hệ thống sẽ làm việc cho bạn. Để hiểu rõ hơn về sự vận hành của hệ thống, mời bạn xem đoạn phim hoạt hình sau đây, kể về 2 người bạn Bruno và Pablo trên con đường đi tìm kiếm sự tự do về tài chính:
Quá trình vượt rào này đương nhiên mất nhiều thời gian và một người thành đạt trên con đường chinh phục đỉnh cao tài chính từ bên trái vượt rào sang bên phải của Kim tứ đồ sẽ mất trung bình khoảng 20-30 năm. Vậy, làm sao để bạn có thể rút ngắn quá trình thành công trong vòng 2-5 năm?

 

Bạn thân mến, chính Robert Kiyosaki, cha đẻ của bộ sách làm giàu bán chạy nhất thế giới trong hơn một thập kỷ qua và có sức ảnh hưởng to lớn đến sự thay đổi nhận thức và chất lượng cuộc sống hàng triệu người trên thế giới, sau khi tìm hiểu và thấy được sức mạnh to lớn của Kinh doanh theo mạng, ông đã nói: “Nếu tôi phải làm lại tất cả một lần nữa, thay vì xây dựng hệ thống kinh doanh theo phong cách cũ, Tôi sẽ bắt đầu xây dựng một hệ thống trong Kinh Doanh Theo Mạng."

Đây được coi là một giải pháp tài chính vô cùng thông minh và là sự lựa chọn làm giàu của 40% Triệu phú ra đời trong thế kỷ XXI. Để tìm hiểu rõ hơn về giải pháp tài chính ưu việt này, bạn hãy vào phần Kinh Doanh Theo Mạng trong Giải pháp tự do tài chính để có những thông tin đầy đủ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét